Tuesday 27 January 2015

முன்னேற்றத்தின் திறவுகோல்!

      நான் கடந்த பதிவுகளில் குறிப்பிட்டிருந்த நிறுவனங்களில் இணைந்து செயல்பட ஆரம்பித்திருப்பீர்கள் என நம்புகிறேன். பல்வேறு பகுதிகளில் இருந்து பல பேர் என்னை தொடர்பு கொண்டமை மிகவும் மகிழ்ச்சியை தந்தது. உங்கள் சந்தேகங்கள் எப்போதும் வரவேற்கப்படுகின்றன. எப்படி இருக்கிறது உங்கள் அனுபவம். நான் ஏற்கெனவே குறிப்பிட்டது போல், நீங்கள் ஒரு மாத காலம் கண்டிப்பாக பொறுமையுடன் இருந்துதான் தீர வேண்டும். 30 நிறுவனங்களின் பட்டியல் தருவதாகக் கூறிவிட்டு 18 நிறுவங்களின் பட்டியலை மட்டும் தந்திருக்கிறீர்கள், மீதமுள்ள நிறுவங்களின் பட்டியலை எப்போது தரப் போகிறீர்கள் என்று பலரும் உரிமையுடன் கேட்டிருக்கிறீர்கள். உங்களின் அன்பான கட்டளைகளை ஏற்று இதோ அந்த நிறுவங்களின் பட்டியலையும் கீழே குறிப்பிட்டுள்ளேன். என்ன சந்தோஷம்தானே?


18. BUXVERTS :-



BUXVERTS 



19. CLIXLOG:-






20. CASHANDHITS:-






21. GPTPLANET:-






22. TWICKERZ:-






23. OJOOO:-






24. GOLDENCLIX:-






25. PAIDVERTS:-


PaidVerts




26. PAID2YOUTUBE :-


Paid2YouTube.com




     மீண்டும், மீண்டும் ஒன்றை மட்டும் நான் உங்களுக்கு நினைவுபடுத்த விரும்புகிறேன். நான் குறிப்பிட்டுள்ள 26 நிறுவனங்களிலும் நீங்கள் தாராளமாக பணியாற்றலாம். ஆனால் எந்த நிறுவனத்திலும் நீங்கள் உங்களின் சொந்த பணத்தை முதலீடு செய்யக் கூடாது. அவர்களிடம் சம்பாதிக்கும் பணத்தை மட்டுமே முதலீடு செய்ய வேண்டும். எப்படி முதலீடு செய்வது என்பதைப் பற்றி எல்லாம் இனி வரும் பதிவுகளில் நான் கட்டாயம் தெரிவிப்பேன். மேலும், இணையத்தில் பணம் சம்பாதிக்க ஒரு முக்கியமான வழியான  பாரெக்ஸ் டிரேடிங் குறித்து பலரும் என்னை கேட்டிருக்கிறீர்கள். இனி வரவிருக்கும் பதிவுகளில் கண்டிப்பாக நான் இவை குறித்து எழுத இருக்கிறேன். மீண்டும் விரைவில் சந்திப்போம்.
     
                                                                     நன்றி ! வணக்கம்!!

No comments:

Post a Comment